THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Kính gửi quý phụ huynh và các em học sinh lớp 9 năm học 2023-2024 kế hoạch tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 của Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk.

Nhà trường vui mừng chào đón các em học sinh đủ điều kiện tham gia học tập, rèn luyện và sinh hoạt tại Trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Nhà trường được thành lập và giảng dạy được hơn 14 năm. Mặc dù là một Trường THPT có tuổi đời khá ít so với các trường khác trên địa bàn Tỉnh nhưng kết quả về chất lượng học tập và giảng dạy của Nhà trường luôn đứng top dẫn đầu trong Tỉnh. Điều đó thể hiện qua các thành tích của thầy và trò từ các Giải thưởng Học sinh giỏi cấp Tỉnh, học sinh giỏi Olympic 10/3, các hoạt động văn hóa -văn nghệ – thể dục – thể thao, Hội thi khoa học kĩ thuật dành cho học sinh cấp Tỉnh khối THPT luôn có thành tích cao. Đặc biệt là trong những năm gần đây, tỉ lệ đậu Tốt nghiệp THPT của nhà trường luôn đạt trên 99%, nhiều năm liên tục đạt 100%.

Nhiều học sinh của nhà trường hiện nay là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học có chất lượng cao trên cả nước. Đặc biệt, năm học 2023-2024, em Bàn Thị Hoài Nhiên, học sinh lớp 12B1 đã xuất sắc giành được học bổng toàn phần từ Trường Đại học Nam Kinh, Trung Quốc.

Tất cả những điều đó đủ để khẳng định chất lượng và làm nên thương hiệu của Nhà trường. Chắc chắn rằng việc đăng ký xét tuyển và tham gia học tập tại Trường THPT Trần Đại Nghĩa là một quyết định sáng suốt.

Giấy báo nhập học của trường Đại học Nam Kinh gửi em Bàn Thị Hoài Nhiên
Đôi, ngũ CBGV nhà trường với chất lượng cao, đặc biệt là trẻ nên sức cống hiến, sức sáng tạo cao, yêu nghề, yêu học sinh. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi cấp Tỉnh.
Cơ sở vật chất của nhà trường đủ đáp ứng dạy học theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
HÃY ĐẾN VỚI NGÔI TRƯỜNG MẾN YÊU NÀY NHÉ!